Tin tức / Tin tức sự kiện

Trẻ đến trường được tham gia các hoạt động trải nghiệm
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023 Mùa hạ về bừng thêm sắc thắm Cánh phượng hồng trong mắt trẻ thơ Mùa hạ về con thêm khôn lớn Góp sức mình xây dựng quê hương Một năm học nữa đã khép lại với biết bao tiếng cười, những bài học ý nghĩa và những kỷ niệm thật đẹp của Cô trò trường Mầm non Cẩm Ngọc. Thật hạnh phúc khi Ông Bà, Bố Mẹ được nhìn thấy các con khôn lớn mỗi ngày. Thật tự hào khi Thầy Cô khi được nhìn thấy các con trưởng thành mỗi ngày, những em bé của Thầy Cô mỗi ngày một chăm ngoan hơn, biết hiếu thảo với Ông Bà, Bố Mẹ hơn. Những bài ca, điệu múa của, những tấm giấy khen chúng con ngày hôm nay như một lời tri ân tới Ông Bà, Bố Mẹ đã luôn tin tưởng và đồng hành tích cực cùng Thầy Cô trong suốt năm học vừa qua. Những tình cảm đó luôn là nguồn động lực to lớn để các Thầy Cô thêm yêu và cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Kính chúc Ông Bà, Bố Mẹ luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc! Chúc các con luôn là những em bé lễ phép, biết vâng lời, biết yêu thương, luôn là những người con ngoan, người cháu hiếu thảo trong gia đình để lan tỏa giá trị tốt đẹp của Văn hóa truyền thống đến những gia đình xung quanh.
LIÊN HOAN CHIA TAY CUỐI NĂM Chiều ngày 25/5/2023 được sự nhất trí của BGH nhà trường và sự quan tâm của hội Cha Mẹ học sinh trường MN Cẩm Ngọc, tất cả các khối lớp trong trường đã tổ chức liên hoan chia tay các bé cuối năm: Với các anh chị khối mẫu giáo Lớn 5-6 tuổi thì đây là buổi học cuối cùng của các con ở trường Mầm non, còn với các em khối Bé và Nhỡ sẽ chia tay các cô để chuyển lên lớp lớn hơn. Buổi chia tay diễn ra trong niềm hân hoan với nhiều cung bậc cảm xúc… Năm học 2022-2023 chuẩn bị khép lại, nhà trường xin kính chúc Quý phụ huynh cùng các con có một mùa hè thật vui vẻ và ý nghĩa bên gia đình. Chúc các bé khối mẫu giáo 5-6 tuổi vững tin bước vào lớp 1 và hãy luôn nhớ về mái trường MN Cẩm Ngọc. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi liên hoan chia tay
Sáng ngày 18/5/ 2023 nhà trường đã tổ chức họp ban chấp hành hội cha mẹ học sinh. Trong cuộc họp các phụ huynh đã nhất trí với kết quả đã đạt được của nhà trường trong năm học vừa qua. Và cảm ơn nhà trường và các thầy giáo cô giáo đã hết lòng chăm sóc và dạy dỗ các cháu.
Tấm lòng yêu trẻ của cô giáo vùng cao
Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 17930